Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn

Nội dung mỗi bài học trước thường là cơ sở của bài học sau, việc giới thiệu bài cũng hết sức quan trọng vì nó là một sự chuyển tiếp giữa mảng kiến thức cũ và mảng kiến thức mới. Tuy nhiên vẫn còn một số giáo viên chưa đầu tư, các kiến thức liên quan đến bài giảng chưa biết sử dụng bài trước để giới thiệu dẫn dắt lôi cuốn học sinh một cách hấp dẫn vào bài mới.

 Một số giáo viên ít dành thời gian nghiên cứu, chuẩn bị hay chuẩn bị đồ dùng dạy học phục vụ cho tiết dạy, dẫn tới việc HS tiếp thu bài môn Toán chưa cao.

 

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 5

Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hiệu quả công tác phụ đạo học sinh yếu môn toán lớp bốn trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 362 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docsang_kien_kinh_nghiem_nang_cao_hieu_qua_cong_tac_phu_dao_hoc.doc
Tài liệu liên quan