Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên

Đổi mỏi phương pháp dạy học là xu hường tất yếu của thế giỏi và ờ Việt Nam, là một trong nhũng nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục noi chung và GDTX nồi riêng. Mục tiêu, chương trình, nội dung dạy học mơi đòi hòi việc cải tiến phương pliáp dạy 110c và sú dụng nhũng phương pháp dạy học mời. Đổi mời phương pháp dạy học là sụ cải tiến, nâng cao chất lượng phương pháp dạy họ c đang sủ dụng đễ đỏng gồp nâng cao chất lượng hiệu quả của việc dạy học, là sụ bổ sung, phối hợp nhiều phương pháp dạy họ c để khắc phục mặt hạn chế của phương pháp đã và đang sủ dụng nhằm đạt mục tiêu dạy học, là thay đổi phương pháp đã và đang sủ dụng bằng phương pháp ưu việt hơn, đem lại hiệu quả dạy học cao hơn.

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháo dạy học trong giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf72 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 340 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_16_doi_moi_phuong_phao_day_hoc.pdf