Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở

Chương trình dạy học truyền thống có thể gọi là chương trình giáo dục

“định hướng nội dung” dạy học hay “định hướng đầu vào” (điều khiển đầu vào).

Đặc điểm cơ bản của chương trình giáo dục định hướng nội dung là chú trọng việc

truyền thụ hệ thống tri thức khoa học theo các môn học đã được quy định trong

chương trình dạy học. Những nội dung của các môn học này dựa trên các khoa

học chuyên ngành tương ứng. Người ta chú trọng việc trang bị cho người học hệ

thống tri thức khoa học khách quan về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 1

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 1

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 2

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 2

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 3

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 3

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 4

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 4

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 5

Giáo trình Đổi mới phương pháp dạy - học Địa lý ở trường Trung học Cơ sở trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf116 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 280 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_doi_moi_phuong_phap_day_hoc_dia_ly_o_truong_trung.pdf
Tài liệu liên quan