Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1)

Mục tiêu chung

• Trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản nhất về TKT và các

dạng khuyết tật khác nhau : khái niệm, đặc điểm nhận thức, những

khả năng và nhu cầu của trẻ ; những kiến thức đại cương về giáo

dục TKT.

• Cung cấp cho học viên những phương pháp, kĩ năng đặc thù dạy

TKT ở các dạng khác nhau nhằm phát huy tối đa những khả năng

còn tiềm ẩn của TKT.

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 5

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 1) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf166 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 414 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphuong_phap_day_hoc_sinh_khuyet_tat_hoa_nhap_phan_1.pdf
Tài liệu liên quan