Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down

Nâng cao mức độ hành vi thích ứng (HVTƯ) là một trong

những nhiệm vụ quan trọng của công tác giáo dục trẻ có hội chứng

Down (HCĐ). Sự phát triển HVTƯ và những yếu tố ảnh hưởng đến

sự phát triển này là rất khác nhau ở mỗi trẻ HCĐ cùng mức độ khuyết

tật trí tuệ (KTTT). Vì vậy, việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân

(KHGDCN) hướng đến việc can thiệp cá biệt hoá là rất cần thiết.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu quy trình xây dựng KHGDCN

nhằm nâng cao mức độ HVTƯ cho trẻ có HCĐ trên phương diện lí

luận và thực tiễn.

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 1

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 1

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 2

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 2

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 3

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 3

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 4

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 4

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 5

Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân để nâng cao mức độ hành vi thích ứng cho trẻ có hội chứng down trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 283 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxay_dung_ke_hoach_giao_duc_ca_nhan_de_nang_cao_muc_do_hanh_v.pdf