Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học

Khái niệm đạo đức và đạo đức học

- Đạo đức là một hình thái ý thức xà hội, là tập hợp nhừng nguyên tắc, quy tắc, chuấn mực xà hội, nhằm điều chỉnh và đánh giá cách ứng xừ của con người trong quan hệ với nhau và quan hệ với xà hội, chúng được thực hiện bởi niềm tin cá nhân, bởi truyền thống và sức mạnh của dư luân xà hội

- Đạo đức học là một môn khoa học nghiên cứu về đạo đức, về những quy luật phát sinh, phát triển, tồn tại của đời sống đạo đức con người và xà hội. Nó xác lập nên hệ thống nhừng khái niệm, phạm trù, nhừng chuân mực đạo đức cơ bản, làm cơ sở cho ý thức đạo đức và hành vi đạo đức của con người.

 

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 1

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 1

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 2

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 2

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 3

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 3

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 4

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 4

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 5

Giáo trình Đạo đức và phương pháp giảng dạy đạo đức ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf45 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 1333 | Lượt tải: 3download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_dao_duc_va_phuong_phap_giang_day_dao_duc_o_tieu_h.pdf