Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1)

Kiến thức: Người học nắm được những kiến thức cơ bản về đánh giá, đặc

điểm của đánh giá trong giáo dục đặc biệt, mục đích của đánh giá trong giáo dục

đặc biệt. Hiểu rõ, biết cách lựa chọn và sử dụng các phương pháp đánh giá phù

hợp với từng giai đoạn. Nắm vững các lĩnh vực cần đánh giá. Hiểu rõ về các loại

đánh giá để lập kế hoạch can thiệp, đánh giá tiến bộ, đánh giá cuối kì.

Kĩ năng: Người học có được những kĩ năng trong việc lựa chọn và sử dụng các

phương pháp và công cụ khám sàng lọc, chẩn đoán một cách phù hợp.

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 1

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 1

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 2

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 2

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 3

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 3

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 4

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 4

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 5

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 1) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf35 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 485 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_danh_gia_tre_khuyet_tat_trong_giao_duc_dac_biet_p.pdf