Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên

Module này sẽ giởi thiệu và khai thác một sô nội dung cơ bản, cần thiết về công tác CNL trong trung tâm GDTX theo hương tiếp cận sâu đỏi tượng người học, chương trình giáo dục, hình thức tổ chúc học tập và điều kiện thục tiến cứa trung tâm GDTX đói vơi nhũng lỏp học dấn tởi việc câp văn bằng của hệ thống giáo dục quốc dân. Công tác CNL đôi với việc tổ chúc các chương trình giáo dục không dẫn tởi văn bằng sẽ được đề cập tởi trong một dịp khác.

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 23: Một số vấn đề về công tác chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf48 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 319 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_23_mot_so_van_de_ve_cong_tac_ch.pdf
Tài liệu liên quan