Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay

Trên cơ sở lí luận của việc tiếp cận tri thức khoa học liên ngành Văn-Sử, bài viết tìm

cách nhận thức và mô tả lại tương quan nội bộ giữa các “phân môn” của Văn khoa với các phân

ngành trong khoa học lịch sử nhằm góp phần vào việc xây dựng chương trình đào tạo theo chuẩn

đầu ra có tích hợp các nội dung tri thức liên môn và nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên PTTH.

Từ khóa: Tích hợp Văn-Sử; Khoa học liên ngành; Trung học phổ thông; Tri thức liên môn.

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 1

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 1

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 2

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 2

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 3

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 3

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 4

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 4

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 5

Xung quanh việc tích hợp Văn - Sử trong chương trình dạy học Phổ thông hiện nay trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 324 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxung_quanh_viec_tich_hop_van_su_trong_chuong_trinh_day_hoc_p.pdf
Tài liệu liên quan