Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa

Thảo luận là một trong những phương pháp dạy học được sử dụng khá phổ biến trong

nhà trường hiện nay. Tùy thuộc vào tình hình cụ thể của lớp học, môn học, điều kiện vật

chất của nhà trường, mỗi giáo viên có thể tổ chức buổi học, giờ học bằng phương pháp thảo

luận với những cách thức khác nhau nhằm đạt mục tiêu bài học, tiết học.

Trong bài viết này, chúng tôi trình bày khái niệm và một số nét khái quát về mục

đích, ý nghĩa của phương pháp thảo luận trong dạy học địa lí, nội dung, hình thức thảo

luận, điều kiện hỗ trợ, các bước tiến hành thảo luận trong dạy học môn địa lí và một kịch

bản ngắn sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 – bài ‘Thiên nhiên

nhiệt đới ẩm gió mùa’.

 

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 1

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 1

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 2

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 2

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 3

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 3

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 4

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 4

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 5

Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học Địa lí 12 - Bài: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 539 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfsu_dung_phuong_phap_thao_luan_trong_day_hoc_dia_li_12_bai_th.pdf
Tài liệu liên quan