Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học

- Hiễu, nắm vũng được nhũng nét đặc trung về tâm lí của trê em lứa tuổi học sinh tiễu học; biết rõ được đặc điễm của hoạt động học của học sinh và hoạt đỏng dạy của giáo viên. Đồng thời biết rõ được mối quan hệ biện chứng giũa hoạt đỏng dạy, hoạt đỏng học và sụ phát triễn tâm lí của học sinh.

- Hình thành kỉ năng tự học, tự nghiên cứu tài liệu, kỉ năng tìm hiễu (nghiên cứu) về học sinh, kỉ năng chuẩn bị và thục hiện hoạt đỏng dạy học theo phương pháp sư phạm phù hợp vời đổi tượng học sinh.

- Nâng cao trách nhiệm, cồ đạo đức nghề nghiệp, yêu nghề, yêu quý tôn trọng trê em ("Yêu nghề mến trê").

 

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 5

Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí dạy học ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf48 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 420 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_tieu_hoc_1_mot_so_van_de_ve_tam_li_day_hoc_o_tieu_hoc.pdf
Tài liệu liên quan