Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học

TBDH trong nhà trường nồi chung và tại các cơ sờ GDTX noi riêng còn nhiều vấn đề bất cập vé số luông cũng nhu chất lượng, lain ảnh hường không nhố đến chất lượng dạy học. Một số thiết bị cỏ chất lượng kém hoặc do việc sủ dụng cửa GV cũng như học viên chưa đúng quy cách nên rất dễ hòng hốc. Vì vậy, cán bộ lãnh đạo tại các cơ sờ GDTX cần cỏ kế hoạch chỉ đạo vân đề bảo quản và sửa chữa TBDH nhằm đáp úng kịp thòi nhu cầu dạy học của GV và học viên, dáp úng nhu cầu nâng cao chất lượng dạy học hiện nay.

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf70 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 400 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_20_khai_thac_su_dung_bao_quan_s.pdf
Tài liệu liên quan