Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực

Kê hoạch dạy học là bản thiết kế sư phạm cho một bài họ c, trong đó thể hiện nôi dung và phương pháp dạy họ C, mục tiêu, ý đồ sư phạm của giao viên.

Kê hoạch dạy học là sản phẩm sư phạm độc đáo cứa giáo viên, qua kê hoạch dạy học cò thể nhận biết đuợc trình độ khoa học, kinh nghiệm su phạm và ý thức nghề nghiệp của giáo viên.

Kê hoạch dạy học là cồng cụ đễ giáo viên lên lop. Sụ thành bại của giữ dạy phụ thuộc rất nhiều vào việc chuẩn bị kê hoạch dạy học của giáo viên, cho nên11 có kế ho ạ dì dạy họ c tót là thành cống của mộ t nửa giờ dạy'1.

 

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf32 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 329 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_14_lap_ke_hoach_day_hoc_theo_hu.pdf
Tài liệu liên quan