Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học

Hiện nay, đánh giá tri thúc học sinh tiễu học ớ Việt Nam sử dụng hai hinh thúc chủ yẽu: tụ luận và trắc nghiệm. Trong module này, chúng tòi cung cấp cho giáo viên tiểu học các nội dung tổng quan về các hình thúc đánh giá, kĩ thuật và quy trinh biên soạn bài trắc nghiệm đễ tù đỏ giáo viên cỏ thể thục hành và sú dụng hiệu quả trong quá trinh đánh giá kết quả họ c tập của họ c sinh tiểu học.

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 5

Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf54 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 532 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_mam_non_26_hinh_thuc_tu_luan_va_trac_nghiem_trong_dan.pdf