Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3

 Năm học 2017-2018, tôi được phân công làm công tác chủ nhiệm và giảng dạy lớp 3B. Đây là lớp có độ tuổi đồng đều.Tổng số có tất cả 33 em.

 Qua khảo sát thực tế, tôi nhận thấy học sinh trong việc viết đúng chính tả còn nhiều hạn chế.Học sinh còn viết sai chính tả nhiều.Đó là những tồn tại mà tôi còn còn băn khoăn và muốn tìm ra biện pháp để nâng cao chất lượng viết đúng chính tả cho học sinh.

 

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 5

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp rèn chính tả cho học sinh Lớp 3 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 367 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docsang_kien_kinh_nghiem_mot_so_phuong_phap_ren_chinh_ta_cho_ho.doc