Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và sử dụng các tiện ích quảng cáo
Báo cáo từ khoáchi tiết– chọn các từ khoá vớiCTR cao và phù hợp với kiếm sản phẩm
trong chiến dịch– Nhấp“thêm từ khoá”
Chọn các từ khoá Không phù hợp và có số lượng nhấp chuột cao và“Thêm dưới dạng phủ
định” – Từ khoá phủ định được mặc định ở đối sánh chính xác
Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và sử dụng các tiện ích quảng cáo trang 1
Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và sử dụng các tiện ích quảng cáo trang 2
Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và sử dụng các tiện ích quảng cáo trang 3
Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và sử dụng các tiện ích quảng cáo trang 4
Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và sử dụng các tiện ích quảng cáo trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quan_ly_tu_khoa_gia_thau_ngan_sach_va_su_dung_cac_tien_ich_q.pdf