Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp

Quá trình thiết kế phiếu điều tra

• Xây dựng công cụ giao tiếp phù hợp để thu thập được

thông tin cần thiết từ đối tượng nghiên cứu

• Các công việc cần thực hiện

– Thiết kế công cụ giao tiếp

– Xây dựng và chỉnh lý câu hỏi đo lường

– Phác thảo và chỉnh lý công cụ giao tiếp

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 1

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 1

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 2

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 2

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 3

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 3

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 4

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 4

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 5

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf10 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 259 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_kinh_doanh_chuong_6_cong_cu_dieu_tra_gi.pdf