Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly

Mục tiêu thâm nhập thị trường

• Áp dụng đối với “ sản phẩm hiện hữu- thị trường mới”

• Gồm 2 giai đoạn chính:

+Giai đoạn 1: để thâm nhập thị trường, DN thường định giá sản phẩm thấp hơn đối thủ cạnh tranh

+Giai đoạn 2: Khi đã thâm nhập thành công, DN nâng giá sản phẩm

Mục tiêu tung sản phẩm mới ra thị trường

• Áp dụng với “ sản phẩm mới - thị trường hiện hữu”

• Các chính sách giá:

+Gía hớt váng (skimming pricing): DN định giá cao tối đa ngay từ đầu nhằm mục tiêu lợi nhuận

+Gía tấn công (Penetration Pricing): DN định mức giá thấp nhằm mục tiêu chiếm thị phần lớn

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược giá quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf41 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 404 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_6_chien_luoc_gia_quoc_te.pdf