Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng

Khái niệm

Là hoạt động ước tính số lượng bán bằng tiền hoặc theo đơn vị sản phẩm, dịch vụ trong tương lai của một công ty đối với từng mặt hàng trong thời gian nhất định trên tất cả các thị trường mà công ty này tham gia. Tầm quan trọng của việc dự báo

Dự báo bán hàng là một phần rất quan trọng trong lập kế hoạch bán hàng. Là cơ sở để giám đốc bán hàng tính toán khối lượng sản xuất, kế hoạch hỗ trợ, nguồn nhân lực, ngân sách Dự báo chính xác giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 8: Lập kế hoạch bán hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf23 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 296 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_8_lap_ke_hoach_ban_hang.pdf