Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp

Sử dụng dữ liệu thu thập từ các siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu này đánh

giá dịch vụ cung ứng dưới góc nhìn của các nhà bán lẻ. Nghiên cứu dẫn đến cái nhìn rõ hơn các

nhà bán lẻ đánh giá nhà cung cấp mang lại các chiến lược quan trọng và hoạt động giá trị đến

cho các nhà bán lẻ như thế nào. Kết quả của nghiên cứu cho thấy một mối quan hệ hợp tác lâu

dài được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và cam kết từ các nhà bán lẻ. Khi nhà bán lẻ tin rằng các

nhà cung cấp là trung thực, thiết tha và quan tâm đến kinh doanh của họ, họ sẽ cam kết hướng tới

mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 1

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 1

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 2

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 2

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 3

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 3

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 4

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 4

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 5

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf17 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 356 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfcac_nhan_to_tac_dong_den_hop_tac_lau_dai_cua_nha_ban_le_voi.pdf
Tài liệu liên quan