Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học

Đặc điểm tâm lí của HS tiểu học

HS tiểu học thuộc lứa tuổi từ 6 - 11 tuổi. Ở lứa tuổi này các em có những biến đổi quan

trọng trong cuộc sống, lao động, học tập, do đó các đặc điểm tâm lý thể hiện qua các hoạt động về

nhận thức, tình cảm, cảm xúc.có những thay đổi cơ bản.

So với lứa tuổi mẫu giáo, mối quan hệ giao tiếp, quan hệ xã hội của HS tiểu học có những

thay đổi và biểu hiện rõ trên các nội dung và hình thức giáo dục khác nhau.

Đối với lứa tuổi HS tiểu học, học tập đã trở thành một hoạt động chủ đạo. Sự say mê học

tập chưa thể hiện đó là nhận thức trách nhiệm đối với xã hội, mà chủ yếu là từ các động cơ mang ý

nghĩa tình cảm như: được thầy cô, ông bà, bố mẹ, anh chị khen ngợi và động viên.

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 1

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 1

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 2

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 2

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 3

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 3

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 4

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 4

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 5

Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf306 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 348 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphuong_phap_day_hoc_the_duc_va_tro_choi_van_dong_cho_hoc_sin.pdf