Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét

Mục đích đánh giá bằng nhận xét

- Nhằm gôp phần thục hiện mục tiéu giáo dục tiểu họ c, đỗi mời nội dung, phương pháp, hình thúc tổ chúc các hoạt động giáo dục tiểu học và đánh giá đầy đủ, toàn diện kết quả học tập của HS thông qua những nhận xét của GV trong quá tnnh học tập của các em.

- Khuyên khích HS tiểu học học tập chuyên cần; phát huy tính tích cục, năng động, sáng tạo, khả năng tụ học; xây dựng niềm tin, rèn luyện đạo đúc, phát triển trí tuệ cho các em.

- Giúp cho quá trinh đánh giá đơn giản và phù hợp vơi đặc điểm của một số món học.

 

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 1

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 1

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 2

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 2

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 3

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 3

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 4

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 4

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 5

Module Tiểu học 27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf34 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 451 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_mam_non_27_phuong_phap_kiem_tra_danh_gia_bang_nhan_xe.pdf