Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1

Trẻ bắt đầu có ý thích độc lập, muốn tự mình hành động, vì thế trẻ có những tình

cảm như ấm ức vì người lớn không còn tỏ ra chăm sóc và hụt hẫng vì có những điều trẻ

không làm được thì người lớn lại bỏ qua. Đây chính là bước đầu của sự cá biệt hoá (việc

trẻ biết gọi mình bằng ngôi thứ nhất: xưng tên, hoặc xưng là con, cháu đều là xác định cái

tôi). Đây cũng là giai đoạn các kỹ năng học tập về nhận thức và ngôn ngữ của trẻ đạt hiệu

quả cao nhất. Vì vậy, mọi sự can thiệp sớm trong việc cải thiện các khả năng giao tiếp,

ngôn ngữ và ứng xử của trẻ cần phải đưa vào trong giai đoạn này.

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 1

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 1

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 2

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 2

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 3

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 3

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 4

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 4

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 5

Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf28 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 415 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_chuan_bi_cho_tre_vao_lop_1.pdf