Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý

Bài viết này đề cập vấn đề nghiên cứu trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD),

chủ yếu tập trung vào một số hướng như: biểu hiện, dịch tễ học (tỉ lệ mắc phải), nguyên

nhân của rối loạn ADHD và ADHD đi kèm các hội chứng khác; đồng thời phát hiện, chẩn

đoán, can thiệp, trị liệu và giáo dục trẻ có rối loạn ADHD.

Từ khóa: rối loạn giảm chú ý, rối loạn tăng động/xung động, rối loạn tăng động

giảm chú ý.

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 1

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 1

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 2

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 2

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 3

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 3

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 4

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 4

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 5

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf14 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 253 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfhuong_nghien_cuu_ve_tre_co_roi_loan_tang_dong_giam_chu_y.pdf