Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2)

Quan điểm tích hợp cho rằng: Tích hợp không chỉ là đặt cạnh

nhau, liên kết với nhau mà là xâm nhập, đan xen các đối tượng hay các bộ phận

của một đối tượng vào nhau, tạo thành một chỉnh thể. Trong đó không những

các giá trị của từng bộ phận được bảo tồn và phát triển, mà đặc biệt ý nghĩa

thực tiễn của toàn bộ cái chỉnh thể được nhân lên.

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 5

Giáo trình Phương pháp dạy học Âm nhạc (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf75 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 369 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_phuong_phap_day_hoc_am_nhac_phan_2.pdf
Tài liệu liên quan