Giáo trình Giáo dục học (Phần 2)

Việc KT- ĐG có hệ thống và thường xuyên sẽ giúp HS kịp thời biết được kết quả

học tập của mình để tự điều chỉnh hoạt động học. Cụ thể:

- Về mặt giáo dưỡng:

Việc KT- ĐG giúp HS thấy được mức độ lĩnh hội tri thức, kĩ năng, kĩ xảo của

mình, những lỗ hổng nào cần phải bổ khuyết trước khi bước vào một phần mới của

chương trình học tập.

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 5

Giáo trình Giáo dục học (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf48 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 322 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_giao_duc_hoc_phan_2.pdf