Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học

Lí thuyết hệ thống

- Quá trình dạy học mang tính hệ thống. Quá trình dạy học bao gổm hai hoạt động: Một là, hoạt động dạy của giáo viên, đỏng vai trò truyền thụ tri thức, kỉ năng, kỉ xảo và là hoạt động sáng tạo cho học sinh; hai là, hoạt động học của học sinh, đỏng vai trò lỉnh hội tri thúc, hình thành kỉ năng, kỉ xảo, tiếp thu hoạt động sáng tạo của giáo viên. Hai hoạt động này diễn ra đổng thời và song song.

- Quá trình dạy học mang tính thống nhất, biện chứng, cỏ tính nhất the, trọn vẹn, bao gồm các thành phần nhu: mục đích, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thúc, kết quả.

 

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 5

Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf51 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 319 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_mam_non_24_danh_gia_ket_qua_hoc_tap_o_tieu_hoc.pdf