Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên

Module ơJây dựng mối trường học tập cho học vièn GDTX" là một module tụ học cỏ hường dẫn. Các nội dung được thiết kè theo một câu trúc thông nhất giúp người học tiếp cận dè dàng. Các hoạt động trong từng nội dung dẫn dắt người học đi từ nhũng kinh nghiệm đã cỏ đến tiếp thu nhũng cái mồi bằng cách tụ nghiên cứu các thông tin được cung cấp kết hợp vôi trao đổi, thảo luận vôi đồng nghiệp. Những câu hối, bài tập và thông tin phản hói được cung cấp xuyên suốt trong tài liệu nhằm giúp người học tích cực học tập, cúng cô, bổ sung, cập nhật kiến thúc và rèn luyện kỉ năng để áp dụng được nhũng kiến thúc đã học vào thực tế dạy học vơi vai trò tạo dung moi trường học tập thuận lợi cho học viên GDTX học tập thành công.

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf35 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 378 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_8_xay_dung_moi_truong_hoc_tap_c.pdf
Tài liệu liên quan