Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học

Dựa vào việc tìm hiểu thực trạng của việc gỉng dạy và học tạp môn Mĩ thuật hiện nay, tôi có một số đề xuất về việc giảng dạy, để giờ học Mĩ thuật thật hấp dẫn, có tính nghệ thuật nhằm kích thích hứng thú học tập của học sinh thông qua việc tổ chức dạy và học của học sinh.

Giáo dục và rèn luyện cho trẻ yêu thích học môn học Mĩ thuật nhằm cho trẻ phát triển hoàn thiện các kiến thức về tài, đức, mĩ, dục. Trong đó “ Mĩ ” là môn học trừu tượng không phải ai cũng xảm nhận đúng cái đẹp. Cho nên việc trang bị cho các em hiểu đúng nghĩa về môn Mĩ thuật là phải rèn luyện cho mình một kiến thức thẩm mỹ.

 

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 5

Sáng kiến kinh nghiệm Một số phương pháp để dạy tốt môn mĩ thuật ở bậc Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc13 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 445 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docsang_kien_kinh_nghiem_mot_so_phuong_phap_de_day_tot_mon_mi_t.doc