Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Mặc dù marketing xanh đã xuất hiện trên thế giới cách đây đã hơn 30 năm nhưng ở Việt Nam đây

vẫn còn là một vấn đề mới mẻ với phần lớn doanh nghiệp. Xu hướng tiêu dùng sản phẩm thân thiện

với môi trường hay còn gọi là sản phẩm xanh ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới cũng như

tại Việt Nam nhưng nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa sẵn sàng cho việc chuyển sang marketing

xanh. Bài viết khái quát các vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing xanh, những cơ hội thách thức

đối với doanh nghiệp khi ứng dụng marketing xanh tại Việt Nam để từ đó đề xuất một số gợi ý giúp

các doanh nghiệp tăng cường ứng dụng marketing xanh đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm thân

thiện với môi trường của người tiêu dùng và cạnh tranh bền vững. Bài viết sử dụng phương pháp

tổng hợp, phân tích để làm rõ vấn đề nghiên cứu.

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 1

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 1

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 2

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 2

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 3

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 3

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 4

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 4

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 5

Một số giải pháp nhằm tăng cường marketing xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 248 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmot_so_giai_phap_nham_tang_cuong_marketing_xanh_cua_cac_doan.pdf