Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường

Mục tiêu học tập của chương

Tìm hiểu các khía cạnh kỹ thuật và nghệ thuật trong thu thập

dữ liệu bằng các phương pháp phỏng vấn cá nhân

Làm rõ các sai số trong thu thập dữ liệu và cách khắc

phục/hạn chế sai số này

Tìm hiểu các vấn đề tổ chức và quản lý hoạt động thu thập dữ

liệu tại hiện trường từ khâu khảo sát thử, tuyển chọn, huấn

luyện nhân viên phỏng vấn đến kiểm tra và giám sát các hoạt

động thu thập dữ liệu tại hiện trường.

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 245 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_8_thu_thap_du_lieu_tai.pdf
Tài liệu liên quan