Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing

Mục tiêu học tập của chương

Hiểu biết khái quát về các thang đo lường cơ bản

Nắm vững các loại thang đo chủ yếu được sử dụng trong đo

lường và đánh giá mặt chất lượng của các đối tượng và đánh

giá tầm quan trọng của các thuộc tính của các đối tượng được

nghiên cứu trong marketing

Hiểu biết sâu về các khía cạnh của lựa chọn thang đo lường

trong thiết kế bảng hỏi khảo sát và trong nghiên cứu marketing

nói chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 253 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_5_do_luong_va_danh_gia.pdf