Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

Mục tiêu học tập của chương

Hiểu biết khái quát về các khái niệm cơ bản liên quan đến mẫu

nghiên cứu và chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

Nắm được các yêu cầu của chọn mẫu và các vấn đề có thể

nảy sinh trong chọn mẫu

Trình bày các bước trong quy trình chọn mẫu

Nắm vững các phương pháp chọn mẫu phổ biến trong nghiên

cứu marketing

Hiểu biết về xác định kích thước mẫu

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf17 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 382 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_7_chon_mau_trong_nghie.pdf
Tài liệu liên quan