Bài tập Nguyên lý và phương pháp lập trình
- Tính đúng đắn, tính chính xác (correctness): chương trình phải thực hiện
được và đáp ứng đúng chức năng theo yêu cầu lập trình ban đầu.
- Tính chắc chắn (robustness): phân tích chương trình thành các chương
trình con, tính độc lập giữa các chương trình con của chương trình càng
cao càng tốt.
- Tính thân thiện (user friendliness): chương trình phải dễ nhìn, trực quan
và dễ sử dụng.
Bài tập Nguyên lý và phương pháp lập trình trang 1

Bài tập Nguyên lý và phương pháp lập trình trang 2

Bài tập Nguyên lý và phương pháp lập trình trang 3

Bài tập Nguyên lý và phương pháp lập trình trang 4

Bài tập Nguyên lý và phương pháp lập trình trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
bai_tap_nguyen_ly_va_phuong_phap_lap_trinh.pdf