Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
Mục tiêu học tập của chương
Hiểu biết khái quát về các khái niệm cơ bản liên quan đến mẫu
nghiên cứu và chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
Nắm được các yêu cầu của chọn mẫu và các vấn đề có thể
nảy sinh trong chọn mẫu
Trình bày các bước trong quy trình chọn mẫu
Nắm vững các phương pháp chọn mẫu phổ biến trong nghiên
cứu marketing
Hiểu biết về xác định kích thước mẫu
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_7_chon_mau_trong_nghie.pdf