Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing
Mục tiêu học tập của chương
Hiểu biết khái quát về các thang đo lường cơ bản
Nắm vững các loại thang đo chủ yếu được sử dụng trong đo
lường và đánh giá mặt chất lượng của các đối tượng và đánh
giá tầm quan trọng của các thuộc tính của các đối tượng được
nghiên cứu trong marketing
Hiểu biết sâu về các khía cạnh của lựa chọn thang đo lường
trong thiết kế bảng hỏi khảo sát và trong nghiên cứu marketing
nói chung
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_5_do_luong_va_danh_gia.pdf