Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu
Mục tiêu học tập của chương
Hiểu biết khái quát về yêu cầu và chức năng của bản báo cáo
kết quả nghiên cứu và các định hướng chủ yếu khi viết báo
cáo kết quả nghiên cứu
Nắm được kết cấu của một bản báo cáo kết quả nghiên cứu
marketing thông thường và thiết kế việc viết báo cáo
Biết cách vận dụng các kỹ năng thuyết trình kết quả nghiên
cứu trước các đối tượng người nghe nhất định.
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_11_trinh_bay_va_bao_ca.pdf