Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu

Mục tiêu học tập của chương

Hiểu biết khái quát về yêu cầu và chức năng của bản báo cáo

kết quả nghiên cứu và các định hướng chủ yếu khi viết báo

cáo kết quả nghiên cứu

Nắm được kết cấu của một bản báo cáo kết quả nghiên cứu

marketing thông thường và thiết kế việc viết báo cáo

Biết cách vận dụng các kỹ năng thuyết trình kết quả nghiên

cứu trước các đối tượng người nghe nhất định.

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 11: Trình bày và Báo cáo kết quả nghiên cứu trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 316 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_11_trinh_bay_va_bao_ca.pdf
Tài liệu liên quan