Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học

Bài báo nghiên cứu cơ sở lý thuyết của các tổ chức học tập mà ở đó mọi giảng viên có sự hỗ trợ

lẫn nhau rất hiệu quả trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Trên cơ sở đó, cùng với

việc khảo sát ý kiến của 40 giảng viên của Đại học Đà Nẵng và một số trường bạn, tác giả phân

tích sự cần thiết của một môi trường giảng dạy có sự hợp tác tốt và đưa ra 5 yếu tố cơ bản không

thể thiếu nếu muốn xây dựng thành công nét văn hóa này tại khoa, cụ thể là: hợp tác tự nguyện và

cởi mở, sinh hoạt chuyên môn định kỳ, quản lý và giao tiếp hài hòa, có văn hóa đánh giá giảng

viên và đối xử bình đẳng giữa các thế hệ giảng viên.

 

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 1

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 1

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 2

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 2

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 3

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 3

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 4

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 4

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 5

Xây dựng văn hóa hợp tác trong giảng dạy ở cấp khoa của trường Đại học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 474 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxay_dung_van_hoa_hop_tac_trong_giang_day_o_cap_khoa_cua_truo.pdf