Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long

TÓM TẮT. Hình ảnh điểm đến du lịch là những giá trị vô hình nhưng lại là yếu tố quan trọng cấu thành nên năng lực cạnh tranh của một điểm đến. Hình ảnh điểm đến là những ấn tượng, nhận định về điểm đến du lịch trong tâm trí công chúng và các bên liên quan. Đối với điểm đến du lịch Hạ Long; hình ảnh của điểm đến gắn liền với hình ảnh về Di sản Thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long; thể hiện sức mạnh toàn cầu vì hai lần được vinh danh trên thế giới bởi các Tổ chức uy tín thế giới. Với

mục tiêu trở thành một thành phố du lịch biển hiện đại, văn minh, thân thiện, đẳng cấp quốc tế vào năm 2020; điểm đến du lịch Hạ Long phải quản lý hình ảnh điểm đến thật tốt; phát triển hình ảnh điểm đến một cách đổi mới và sáng tạo để xứng đáng với hình ảnh đã được tạo dựng nhằm tạo nên ưu thế nổi trội hơn điểm đến cạnh tranh khác trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 1

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 1

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 2

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 2

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 3

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 3

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 4

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 4

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 5

Phát triển hình ảnh điểm đến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Hạ Long trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 213 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphat_trien_hinh_anh_diem_den_nham_nang_cao_nang_luc_canh_tra.pdf