Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học

Tiếp cận theo quan điểm về dạy học “chương trình

hóa” do Skinner đề xuất: “Phân chia quá trình giải quyết

nhiệm vụ học tập thành những thao tác riêng rẽ, mỗi thao

tác được kiểm soát bằng củng cố, được dùng làm tín hiệu

mối liên hệ ngược” [1], DHVM được định nghĩa như

sau: DHVM là một cách tiếp cận dạy học chương trình

hóa, trong đó quá trình rèn luyện KNDH được chia nhỏ ể thực hiện và trải nghiệm thông qua phương tiện nghe hìn, kết hợp với sự phản hồi tích cực của các thành viên ham gia nhằm hình thành và phát triển kĩ năng (KN) ghề nghiệp cho SV hoặc GV.

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 1

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 1

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 2

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 2

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 3

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 3

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 4

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 4

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 5

Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 260 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfquy_trinh_van_dung_day_hoc_vi_mo_trong_ren_luyen_ki_nang_day.pdf