Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ

Nâng cao chất lượng dạy học môn giáo dục quốc phòng, an ninh tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay là cần thiết. Để đánh giá đúng thực trạng dạy học, từ đó tìm ra giải pháp thực hiện nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học, bài viết đi tìm hiểu qua khảo sát bằng bảng hỏi, phỏng vấn giảng viên, sinh viên ở Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, tác giả nhận thấy rằng thực trạng yếu kém trong dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh có nhiều nguyên nhân, nhưng trong đó phương pháp giảng dạy của giảng viên là nhân tố quan trọng. Từ thực trạng đó, tác giả kiến nghị cần phải đổi mới, vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng, an ninh. Tuy nhiên, việc đổi mới phương pháp không thể tách rời với việc đổi mới phương tiện, hình thức tổ chức và phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả.

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 1

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 1

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 2

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 2

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 3

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 3

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 4

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 4

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 5

Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: vươngky12 | Lượt xem: 471 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfthuc_trang_day_hoc_mon_giao_duc_quoc_phong_an_ninh_o_truong.pdf
Tài liệu liên quan