Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2)

Sau khi học xong nội dung này, người học sẽ có thêm một số kiến thức cơ bản về:

- Dạy học tiếng Việt hướng vào hoạt động giao tiếp.

- Nắm chắc tầm quan trọng, ý nghĩa cũng như phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi môn tiếng Việt.

- Có kiến thức về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc sử dụng các phương tiện - thiết bị - đồ dùng dạy học để dạy tiếng Việt. Biết các loại thiết bị và đồ dùng dạy học môn tiếng Việt ở Tiểu học cùng ứng dụng của chúng trong dạy - học.

- Biết được các hình thức hoạt động ngoại khóa môn tiếng Việt ở Tiểu học.

- Nắm chắc phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc.

 

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 5

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf52 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 935 | Lượt tải: 3download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_phuong_phap_day_hoc_tieng_viet_o_tieu_hoc_phan_2.pdf
Tài liệu liên quan