Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học

Thứ nhất, “phương pháp” được dùng với nghĩa là “phương pháp luận”chỉ hệ

thống, quan điểm, cách thức nghiên cứu của một khoa học nào đó. Ví dụ nói

“phương pháp luận biện chứng mácxít là cơ sở của mọi khoa học”.10

Thứ hai, “phương pháp” được dùng với nghĩa là khoa học về phương pháp

giảng dạy mà nhiều tài liệu gọi là “lí luận dạy học bộ môn; giáo học pháp bộ môn

hoặc “phương pháp luận dạy học bộ môn”.

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 5

Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf169 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 651 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_phuong_phap_day_hoc_tieng_viet_o_tieu_hoc.pdf
Tài liệu liên quan