Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi

Hiện nay trong các tài liệu cơ học đất của Việt Nam cũng như tiêu chuẩn thiết kế nền đường chủ yếu chỉ xem xét trạng thái ứng suất biến dạng của nền tự nhiên, trạng thái ứng suất này được tính toán theo sơ đồ tính đơn giản là quy toàn bộ khối đắp nền đường thành tải trọng phân bố đều hoặc hình thang mà chưa đề cập đến việc xem xét đồng thời trạng thái ứng suất thực của khối đắp nền đường. Nghiên cứu trạng thái ứng suất thực của khối đắp nền đường đặc biệt với khối đắp có chiều cao lớn trên nền đất yếu có ý nghĩa thực tế.

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 1

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 1

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 2

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 2

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 3

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 3

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 4

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 4

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 5

Phân tích trạng thái ứng suất của khối đắp nền đường theo lý thuyết đàn hồi trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 235 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphan_tich_trang_thai_ung_suat_cua_khoi_dap_nen_duong_theo_ly.pdf