Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân

Kết cấu cầu dẫn tàu hai thân đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo độ bền ngang

thân tàu. Trong thiết kế và tính toán kết cấu, thông thường người thiết kế dựa vào các công thức thực

nghiệm gần đúng hoặc theo hướng dẫn của quy phạm, tiêu chuẩn quốc gia. Ngày nay, với sự phát triển

mạnh mẽ của các phương pháp số, phân tích hiện đại với sự trợ giúp của máy tính, các kết cấu phức

tạp đã dần được tối ưu, giúp thân tàu trở nên nhẹ hơn, tốc độ cải thiện hơn và sức chở tăng lên. Bài báo

này tập trung nghiên cứu lý thuyết tối ưu áp dụng vào thiết kế kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân.

Kết quả nghiên cứu có thể được ứng dụng rộng rãi cho các chủng loại tàu tương tự.

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 1

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 1

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 2

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 2

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 3

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 3

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 4

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 4

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 5

Phân tích tối ưu kết cấu cầu dẫn cho tàu khách hai thân trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 219 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphan_tich_toi_uu_ket_cau_cau_dan_cho_tau_khach_hai_than.pdf
Tài liệu liên quan