Một số đề xuất trong việc cải tiến nội dung môn Tin học đại cương theo hướng nâng cao và hỗ trợ quá trình tự học của sinh viên
Phương pháp tự học, tự nghiên cứu ngày càng được quan tâm
trong tiến trình đổi mới PPDH ở các trường đại học hiện nay [2]. Tin học đại
cương là môn học mà phần lớn các sinh viên đã được học trong nhà trường
phổ thông nên việc phát huy những kiến thức sẵn có, tăng cường khả năng tự
học, giảm thời lượng lên lớp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo là
việc làm hết sức cần thiết. Bài báo trình bày một số đề xuất cải tiến nội dung
kiến thức môn Tin học theo hướng cô đọng và nâng cao nhằm đáp ứng ngày
càng cao của chương trình đào tạo và hỗ trợ việc tự học của sinh viên.
Một số đề xuất trong việc cải tiến nội dung môn Tin học đại cương theo hướng nâng cao và hỗ trợ quá trình tự học của sinh viên trang 1
Một số đề xuất trong việc cải tiến nội dung môn Tin học đại cương theo hướng nâng cao và hỗ trợ quá trình tự học của sinh viên trang 2
Một số đề xuất trong việc cải tiến nội dung môn Tin học đại cương theo hướng nâng cao và hỗ trợ quá trình tự học của sinh viên trang 3
Một số đề xuất trong việc cải tiến nội dung môn Tin học đại cương theo hướng nâng cao và hỗ trợ quá trình tự học của sinh viên trang 4
Một số đề xuất trong việc cải tiến nội dung môn Tin học đại cương theo hướng nâng cao và hỗ trợ quá trình tự học của sinh viên trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- mot_so_de_xuat_trong_viec_cai_tien_noi_dung_mon_tin_hoc_dai.pdf