Giáo trình Hành vi khách hàng

Sự chấp thuận quan điểm trọng tiếp thị một cách rộng rãi thúc đẩy các công ty quan tâm nghiên cứu hành vi khách hàng.

Khi quan tâm đến nghiên cứu hành vi khách hàng, các doanh nghiệp dần dần khám phá ra những vấn đề sau đây:

Khách hàng cá nhân rất phức tạp, ngoài nhu cầu sinh tồn họ còn có nhiều nhu cầu khác nữa. Những nhu cầu này phụ thuộc rất nhiều vào đặc điểm, tâm lý và phong cách sống của cá nhân và tùy thuộc vào xã hội nơi họ đang sinh sống.

Nhu cầu khách hàng rất khác nhau giữa các xã hội, giữa các khu vực địa lý, giữa các nền văn hóa, tuổi tác, giới tính

 

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 1

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 1

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 2

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 2

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 3

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 3

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 4

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 4

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 5

Giáo trình Hành vi khách hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf128 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 360 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_hanh_vi_khach_hang.pdf