Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường

Bề rộng phần xe chạy

 Bề rộng phần xe chạy được xác định phụ thuộc vào

 lưu lượng xe chạy trên đường;

 thành phần xe tham gia lưu thông;

 tốc độ xe chạy;

 và việc tổ chức phân luồng giao thông.

 Bề rộng phần xe chạy là tổng bề rộng các làn xe bố trí trên đường.

 Bề rộng của một làn xe được xác định phụ thuộc vào chiều rộng của thùng xe, khoảng cách từ thùng xe đến làn xe bên cạnh và từ bánh xe đến mép phần xe chạy

 

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 1

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 1

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 2

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 2

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 3

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 3

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 4

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 4

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 5

Bài giảng Thiết kế đường ô tô - Chương 4: Phần xe chạy và lề đường trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf19 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 250 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_thiet_ke_duong_o_to_chuong_4_phan_xe_chay_va_le_du.pdf