Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách
Khái niệm hành vi khách hàng
Là hành vi của con người bộc lộ trong quá trình mua sắm, tìm kiếm, sử dụng, đánh giá sản phẩm hay dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của mình.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng
• Động lực
• Học hỏi
• Niềm tin
• Nghề nghiệp
• Tuổi tác
• Tính cách
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 1
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 2
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 3
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 4
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_4_phan_tich_khach.pdf