Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng

VAI TRÒ CỦAKIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ

Phát hiện những sai sót trong quá trình lên KH

Tìm ra những bất cập trong triển khai KH BH

Cập nhật thông tin => biện pháp điều chỉnh => đảm bảo việc thực hiện mục tiêu

Các đơn vị đo lường kết quả

Do mỗi NV đều thực hiện tốt một số chỉ tiêu, nên khó xác định “người thực hiện hàng đầu”. Do đó có thể đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn khác như dưới đây:

- So sánh việc thực hiện kỳ này với kỳ trước.

- So sánh việc thực hiện của kỳ này với mục tiêu

 

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf26 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 372 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_11_kiem_tra_danh_gia_tron.pdf